Chuyển đến nội dung chính

Đặt thùng carton Hà Nội theo yêu cầu ở đâu có giá rẻ uy tín?

Đặt thùng carton Hà Nội theo yêu cầu, giá rẻ, uy tín đang là nhu cầu cần thiết của rất nhiều cá nhân và công ty. Quy trình đặt hàng như thế nào?Địa chỉ nào sẽ đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí của bạn? Bài viết này sẽ giải đáp những băn khoăn trên giúp bạn.

Đặt thùng carton Hà Nội theo yêu cầu ở đâu có giá rẻ uy tín?


Quy trình 9 bước đặt làm thùng carton theo yêu cầu

Bước 1: Xác định nhu cầu

Khách hàng cần phải xác định nhu cầu của mình, bao gồm kích thước, số lượng, chất liệu, kiểu dáng, màu sắc và các yêu cầu khác.

Bước 2: Liên hệ với nhà sản xuất

Khách hàng liên hệ với nhà sản xuất để thảo luận về yêu cầu đặt hàng của mình. Nếu cần đặt thùng carton giá rẻ bạn liên hệ trực tiếp với công ty Bao Bì Đức Tuấn Hà Nội.

Bước 3: Báo giá

Sau khi tiếp nhận yêu cầu đặt hàng từ khách hàng, nhà sản xuất sẽ thực hiện báo giá dựa trên thông tin yêu cầu và thông tin về giá thành sản xuất.

Bước 4: Thỏa thuận

Sau khi nhận được báo giá, khách hàng và nhà sản xuất tiến hành thảo luận và thỏa thuận các điều khoản, bao gồm giá thành, thời gian sản xuất, đóng gói và giao hàng.

Bước 5: Thiết kế

Sau khi thỏa thuận, nhà sản xuất tiến hành thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.

Bước 6: Sản xuất

Sau khi thiết kế được chấp thuận, nhà sản xuất tiến hành sản xuất.

Bước 7: Kiểm tra chất lượng

Sau khi sản xuất xong, sản phẩm sẽ được kiểm tra chất lượng để đảm bảo đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Bước 8: Đóng gói và vận chuyển

Sau khi kiểm tra chất lượng, thùng carton sẽ được đóng gói và vận chuyển đến địa điểm yêu cầu của khách hàng.

Bước 9: Hoàn tất đơn hàng

Sau khi khách hàng nhận được hàng và kiểm tra đúng yêu cầu, đơn hàng được hoàn tất.

Địa chỉ đặt thùng carton Hà Nội theo yêu cầu đảm bảo chất lượng và độ uy tín

Xưởng Bao Bì Đức Tuấn là địa chỉ tin cậy đặt sản xuất thùng carton theo yêu cầu


Công ty Bao Bì Đức Tuấn là địa chỉ đáng tin cậy để quý khách hàng tin tưởng hợp tác. Công ty đầu tư 2 nhà xưởng sản xuất thùng carton tại Hà Nội có quy mô lớn với nhân lực lành nghề và máy móc nhập khẩu hiện đại của Nhật Bản. 

Khách hàng có nhu cầu đặt sản xuất thùng carton Hà Nội giá rẻ, làm thùng carton theo yêu cầu xin mời liên hệ trực tiếp với công ty Đức Tuấn trao đổi cụ thể và nhận báo giá nhanh nhất trong ngày.

Hotline: 0862 353 168 – 09 6642 6641

Website: ductuanpacking.com

VPGD: BT8 KDT Văn Khê – La Khê – Hà Đông – Hà Nội

Nhà máy SX 1: Thượng Cát – Bắc Từ Liêm – Hà Nội

Nhà máy SX 2: Minh Phú – Sóc Sơn – Hà Nội

Xem thêm bài liên quan :

>>> Tính giá thùng carton dựa trên chất liệu giấy, loại sóng, số lớp và định lượng giấy carton

>>> Cách tính giá thùng carton theo kích thước

>>> 3 lợi ích thiết thực của việc in nhãn hiệu lên thùng carton, bao bì sản phẩm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiêu chuẩn thùng carton xuất khẩu năm 2023

  Hàng hoá xuất khẩu là những mặt hàng đặc thù cần được đóng gói đúng cách. Bài viết sau  công ty Bao Bì Đức Tuấn  chia sẻ  tiêu chuẩn thùng carton xuất khẩu năm 2023 mà các công ty doanh nghiệp cần nắm được và biết cách thực hiện. Đặc điểm của thùng carton xuất khẩu Thùng carton xuất khẩu là một loại bao bì được sử dụng phổ biến trong các hoạt động xuất nhập khẩu  hàng hóa . Điểm đặc trưng của loại thùng carton này là khả năng chịu lực và chịu va đập tốt, đồng thời đảm bảo an toàn cho hàng hóa bên trong. Dưới đây là một số đặc điểm chính của thùng carton đóng hàng xuất nhập khẩu: 1. Chất liệu Thùng carton xuất khẩu thường được làm từ giấy bìa carton hoặc giấy Kraft chất lượng cao. Các loại giấy này đều có độ dày khác nhau, từ 3 lớp đến 7 lớp, tùy thuộc vào mục đích sử dụng và độ cứng cần thiết. 2. Thiết kế Thùng carton đóng hàng xuất nhập khẩu thường có thiết kế hình hộp chữ nhật, đôi khi có hình dạng khác như hình tròn hoặc oval tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng. Kích thước

3 lợi ích thiết thực của việc in nhãn hiệu lên thùng carton, bao bì sản phẩm

Trong nền kinh tế thị trường cạnh tranh khốc liệt ngày nay, một sản phẩm muốn tiếp cận khách hàng thành công thì không chỉ có chất lượng tốt mà hình thức bên ngoài cũng cần phải đẹp mắt.  Chính vì vậy việc  in nhãn hiệu lên thùng carton chứa sản phẩm,  in bao bì cho sản phẩm  là vô cùng cần thiết. Hãy cùng tìm hiểu những lợi ích quan trọng của việc này trong bài viết của mình. Lợi ích số 1 : Xây dựng thương hiệu tốt Thương hiệu tạo dựng hình ảnh doanh nghiệp và sản phẩm trong tâm trí khách hàng. Khách hàng sẽ lựa chọn hàng hóa bằng sự cảm nhận của mình.  Khi một thương hiệu lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường, nó hoàn toàn chưa có một hình ảnh nào trong tâm trí người tiêu dùng. Vì vậy doanh nghiệp cần phải xây dựng thương hiệu trong mắt người tiêu dùng. In bao bì sản phẩm, in nhãn hiệu lên thùng carton đựng sản phẩm là 1 bước quan trọng trong xây dựng thương hiệu. Khách hàng sẽ có ấn tượng ban đầu tốt với sản phẩm khi hình thức, mẫu mã sản phẩm đẹp, chuyên nghiệp. Lợi ích số 2 :