Chuyển đến nội dung chính

Cách chọn xưởng sản xuất bìa carton - thùng carton tại Hà Nội uy tín chất lượng

Chọn xưởng sản xuất bìa carton - thùng carton giá rẻ chính là cách hiệu quả để tối ưu chi phí, tiết kiệm thời gian sản xuất bao bì sản phẩm. Bài viết sau đây chúng tôi xin tổng hợp các tiêu chí giúp bạn lựa chọn xưởng sản xuất bìa carton, thùng carton chất lượng, uy tín với giá tốt tại Hà Nội. 



Các tiêu chí đánh giá

Có 5 tiêu chí cơ bản sau đây để đánh giá và lựa chọn xưởng sản xuất bìa carton - thùng carton chất lượng.

1. Tiêu chí nguyên vật liệu sản xuất

Trong ngành sản xuất, nguyên vật liệu là yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định chất lượng sản phẩm.

Để lựa chọn một xưởng sản xuất thùng carton uy tín, bạn cần biết được định lượng, các thành phần nguyên vật liệu dùng để sản xuất bìa carton và làm rõ nguồn nguyên vật liệu nhập ở đâu? Có đảm bảo hay không?

Đối với các sản phẩm carton thông thường thì thành phần chính bao gồm : 74% bột giấy, 22% polyethylene và 4% nhôm.

Đối với sản phẩm carton dùng trong môi trường đông lạnh có nhiệt độ thấp thì thành phần gồm 80% bột giấy và 20% polyethylene.

Về nguyên liệu bột giấy, thông thường các nhà máy sẽ dùng giấy cũ hoặc các sản phẩm giấy tái chế lại đã được loại bỏ các tạp chất.

Các nguyên liệu này hoàn toàn đảm bảo đủ tiêu chuẩn sản xuất bìa carton, vừa giúp giảm thiểu ô nhiễm môi trường và giảm được chi phí sản xuất, hạ giá thành sản phẩm….

Đối với các sản phẩm thùng carton đòi hỏi chất lượng cao thì cần dùng các nguồn nguyên liệu bột giấy tốt, có thể là nguyên liệu nhập khẩu ở các nước phát triển.

Chất lượng của giấy nói chung và bìa carton nói riêng phụ thuộc vào định lượng giấy.

Định lượng được định nghĩa bằng khối lượng của 1 đơn vị diện tích tiêu chuẩn. Phương pháp này giúp xác định được mật độ khối lượng theo diện tích của vật liệu phẳng.

Định lượng giấy carton theo tiêu chuẩn quốc tế thì ở Mỹ được tính bằng đơn vị “gsm” ( GramPer Square Meter). Đây là cân nặng được tính bằng gam của một tờ giấy trên một diện tích là 1m2.

Ví dụ: giấy bìa carton niêm yết với định lượng là 400 gsm thì có nghĩa là một tờ giấy carton có diện tích 1m2 nặng 400 gram.

Như vậy có nghĩa là giấy bìa carton có định lượng càng nhỏ thì sẽ càng mỏng và ngược lại.

2. Tiêu chí yêu cầu của nhà xưởng sản xuất bìa carton

Tiêu chí thứ 2 để lựa chọn xưởng sản xuất bìa carton uy tín cần xét đến là nhà xưởng. Đơn vị sản xuất cần có nhà xưởng riêng có địa chỉ rõ ràng chính xác, công khai, được đăng ký sản xuất và được chính quyền địa phương công nhận.
Việc kiểm tra nhà xưởng sản xuất bìa carton bạn có thể đến trực tiếp tận nơi để kiểm tra hơn là chỉ xem các thông tin trên mạng. Nhà xưởng cần rộng rãi, thoáng đãng, có sắp xếp hợp lý, đạt tiêu chuẩn về an toàn phòng cháy chữa cháy.

3.Tiêu chí về nguồn nhân lực, quy trình sản xuất

Nguồn nhân lực chính là yếu tố then chốt vô cùng quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sản phẩm bìa carton, thùng carton.

Xưởng sản xuất thùng carton có nguồn lao động đông đảo, được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm thì chất lượng sản phẩm sẽ tốt, ít bị lỗi, và đáp ứng được tiến độ theo hợp đồng.

Tuỳ theo số lượng dự kiến đặt thùng carton mà bạn nên lựa chọn những xưởng có số lượng nhân lực phù hợp.
Bạn có thể liên hệ trực tiếp đến xưởng để xem nhà xưởng, máy móc, nhân công làm việc và đánh giá chất lượng.
Thêm một lưu ý là trong quá trình ký kết hợp đồng bạn cần có điều khoản liên quan đến đảm bảo nguồn nhân lực trong sản xuất đối với đơn hàng của mình.
Ngoài nguồn nhân lực thì quy trình sản xuất cũng là rất cần thiết. Một quy trình chuyên nghiệp sẽ giúp công ty vận hành sản xuất được trơn tru và có năng suất cao hơn.

4. Tiêu chí về kỹ thuật và chất lượng in ấn

Trong ngành sản xuất bao bì carton hiện đang sử dụng 2 kỹ thuật in phổ biến nhất là : kỹ thuật in Offset và kỹ thuật in Flexo.

– Kỹ thuật in Offset:

Đây là kỹ thuật in khá phổ biến hiện nay. Các hình ảnh dính mực in được ép lên các tấm cao su (còn gọi là các tấm offset) rồi mới ép từ miếng cao su này lên bề mặt bìa carton. Kỹ thuật này tránh được việc làm nước dính lên giấy theo mực in. In offset có nhiều ưu điểm nên được sử dụng nhiều. Nhược điểm của kỹ thuật này là chi phí đắt.

Những mẫu thùng carton in offset đều có màu sắc đẹp, sắc nét và độ chính xác cao.

Không chỉ được áp dụng để in lên thùng carton cho chất lượng cao mà kỹ thuật này còn được lựa chọn để in ấn catalogue, hộp giấy cao cấp, tạp chí….

Với việc cho ra những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao nên chi phí cho kỹ thuật in này cũng không hề rẻ, nhất là đối với những công ty có quy mô vừa và nhỏ.

– Kỹ thuật in Flexo:

Kỹ thuật in flexo thường có chi phí rẻ hơn nhưng vẫn có chất lượng đạt yêu cầu, nhất là khi muốn làm nổi bật những hình ảnh, chi tiết nhỏ như logo. Kỹ thuật in này phù hợp hơn ở thị trường Việt Nam.

Đây là công nghệ in trực tiếp nhờ có bản in nổi nên thời gian in có thể sẽ lâu hơn so với in offset do phải cần có thời gian tạo bản in. Nếu khách hàng có nhu cầu in thùng carton 3 lớp hay in thùng carton 5 lớp giá rẻ với số lượng lớn thì kỹ thuật in flexo là phương án tối ưu nhất để lựa chọn.

Tuỳ vào mục đích sản phẩm bao bì carton mà đơn vị sản xuất sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn phương pháp in phù hợp và tiết kiệm.

5. Tiêu chí về tư vấn, báo giá

Khi liên hệ xưởng để nhận báo giá, bạn cần yêu cầu cung cấp báo giá rõ ràng, minh bạch, đầy đủ về các loại bao bì, bìa carton.
Ngoài ra, nếu bạn chưa hiểu rõ về các sản phẩm thùng carton thì cần nhờ bên đơn vị sản xuất có chuyên môn sâu tư vấn đầy đủ đặc điểm, công dụng của từng loại sản phẩm để lựa chọn được loại bao bì phù hợp với hàng hoá và tiết kiệm nhất.
Bạn cũng nên cẩn trọng với các đơn vị báo giá quá thấp so với mặt bằng chung của thị trường bởi vì có thể họ sử dụng những nguyên vật liệu rẻ tiền, nhân công không có trình độ tay nghề, trang thiết bị không đảm bảo chất lượng.

Kết luận

Với các tiêu chí như trên sẽ có một số xưởng sản xuất thùng carton có khả năng đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí trên cho bạn lựa chọn.

Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng tư vấn nhiệt tình, có mức báo giá tốt và thường chỉ nhận những đơn hàng số lượng lớn từ vài ngàn thùng trở lên.

Nếu bạn đang tìm xưởng sản xuất bìa carton - thùng carton tại Hà Nội uy tín chất lượng nhưng chưa chọn được đơn vị phù hợp và đáng tin cậy thì hãy liên hệ ngay với công ty bao bì Đức Tuấn.

Công ty có nguồn nguyên vật liệu giá tốt, tất cả các khâu sản xuất đều được thực hiện trực tiếp ở xưởng của Đức Tuấn do đó giá thành đầu ra sản phẩm tương đối tốt, đủ sức cạnh tranh với các đơn vị khác trên thị trường Hà Nội nói riêng và thị trường miền Bắc nói chung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đặt thùng carton Hà Nội theo yêu cầu ở đâu có giá rẻ uy tín?

Đặt thùng carton Hà Nội theo yêu cầu , giá rẻ, uy tín đang là nhu cầu cần thiết của rất nhiều cá nhân và công ty. Quy trình đặt hàng như thế nào?Địa chỉ nào sẽ đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí của bạn? Bài viết này sẽ giải đáp những băn khoăn trên giúp bạn. Đặt thùng carton Hà Nội theo yêu cầu ở đâu có giá rẻ uy tín? Quy trình 9 bước đặt làm thùng carton theo yêu cầu Bước 1: Xác định nhu cầu Khách hàng cần phải xác định nhu cầu của mình, bao gồm kích thước, số lượng, chất liệu, kiểu dáng, màu sắc và các yêu cầu khác. Bước 2: Liên hệ với nhà sản xuất Khách hàng liên hệ với nhà sản xuất để thảo luận về yêu cầu đặt hàng của mình. Nếu cần đặt thùng carton giá rẻ bạn liên hệ trực tiếp với công ty Bao Bì Đức Tuấn Hà Nội. Bước 3: Báo giá Sau khi tiếp nhận yêu cầu đặt hàng từ khách hàng, nhà sản xuất sẽ thực hiện báo giá dựa trên thông tin yêu cầu và thông tin về giá thành sản xuất. Bước 4: Thỏa thuận Sau khi nhận được báo giá, khách hàng và nhà sản xuất tiến hành thảo luận và thỏa thuận các đ

Tiêu chuẩn thùng carton xuất khẩu năm 2023

  Hàng hoá xuất khẩu là những mặt hàng đặc thù cần được đóng gói đúng cách. Bài viết sau  công ty Bao Bì Đức Tuấn  chia sẻ  tiêu chuẩn thùng carton xuất khẩu năm 2023 mà các công ty doanh nghiệp cần nắm được và biết cách thực hiện. Đặc điểm của thùng carton xuất khẩu Thùng carton xuất khẩu là một loại bao bì được sử dụng phổ biến trong các hoạt động xuất nhập khẩu  hàng hóa . Điểm đặc trưng của loại thùng carton này là khả năng chịu lực và chịu va đập tốt, đồng thời đảm bảo an toàn cho hàng hóa bên trong. Dưới đây là một số đặc điểm chính của thùng carton đóng hàng xuất nhập khẩu: 1. Chất liệu Thùng carton xuất khẩu thường được làm từ giấy bìa carton hoặc giấy Kraft chất lượng cao. Các loại giấy này đều có độ dày khác nhau, từ 3 lớp đến 7 lớp, tùy thuộc vào mục đích sử dụng và độ cứng cần thiết. 2. Thiết kế Thùng carton đóng hàng xuất nhập khẩu thường có thiết kế hình hộp chữ nhật, đôi khi có hình dạng khác như hình tròn hoặc oval tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng. Kích thước

3 lợi ích thiết thực của việc in nhãn hiệu lên thùng carton, bao bì sản phẩm

Trong nền kinh tế thị trường cạnh tranh khốc liệt ngày nay, một sản phẩm muốn tiếp cận khách hàng thành công thì không chỉ có chất lượng tốt mà hình thức bên ngoài cũng cần phải đẹp mắt.  Chính vì vậy việc  in nhãn hiệu lên thùng carton chứa sản phẩm,  in bao bì cho sản phẩm  là vô cùng cần thiết. Hãy cùng tìm hiểu những lợi ích quan trọng của việc này trong bài viết của mình. Lợi ích số 1 : Xây dựng thương hiệu tốt Thương hiệu tạo dựng hình ảnh doanh nghiệp và sản phẩm trong tâm trí khách hàng. Khách hàng sẽ lựa chọn hàng hóa bằng sự cảm nhận của mình.  Khi một thương hiệu lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường, nó hoàn toàn chưa có một hình ảnh nào trong tâm trí người tiêu dùng. Vì vậy doanh nghiệp cần phải xây dựng thương hiệu trong mắt người tiêu dùng. In bao bì sản phẩm, in nhãn hiệu lên thùng carton đựng sản phẩm là 1 bước quan trọng trong xây dựng thương hiệu. Khách hàng sẽ có ấn tượng ban đầu tốt với sản phẩm khi hình thức, mẫu mã sản phẩm đẹp, chuyên nghiệp. Lợi ích số 2 :